animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-2-2567 เรามาเช็คดวงความรักของปีนี้กันดีกว่า ราศีไหนจะเจอเนื้อคู่ หรือจะแห้วตามเดิม มาลุ้นกัน!

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-2-2567

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-2-2567 ก้าวสู่เดือนแห่งความรักกันแล้ว วันนี้เว็บไซต์ของเรา จะมาเปิดคำทำนาย ดวงความรัก ตามแบบฉบับแซ่บๆ แม่ชื่อดัง มาดามยิปซี เพื่อต้อนรับ วาเลนไทน์ปีนี้ การเปิด ดวงคนโสด vs ดวงคนมีคู่ ของทั้ง 12 ราศี ในเดือนนี้ ราศีไหนคนโสดจะได้ “ผู้” และ ราศีคนมีคู่จะพากัน “ฟิน” ตามไปดูกันเลยนาจา

ราศีเมษ : มีเกณฑ์ได้ลงจากคาน
ใครที่ยังเป็นโสดอยู่ ในปี 2567 นี้เตรียมจุดพลุฉลองได้เลย เพราะปีนี้จะเป็นปีที่จะได้เจอคนถูกใจ แต่ถ้าคุณมีแฟนแล้ว ต้องระวังว่าจะมีอีกคนเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว ดังนั้นต้องหนักแน่นให้พอ เพื่อให้รักผ่านพ้นไปได้

ราศีพฤษภ : รักเก่าจะกลับมา
สำหรับชาวราศีพฤษภที่เลิกราความสัมพันธ์กับคนเก่าไป ในปีนี้ เขาจะหวนกลับมาสานต่อความสัมพันธ์อีกครั้ง แต่สำหรับคนที่มีแฟนแล้ว อาจต้องระวังปัญหาความไม่เข้าใจกัน

ราศีเมถุน : ห่างไกลจากคนรัก
คนที่มีคู่แล้วอาจมีเกณฑ์ต้องห่างไกลจากคนรัก เช่น คนรักอาจต้องไปทำงานไกลๆ หรือต้องย้ายไปอยู่ที่ไกลๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ว่าคนเก่าจะย้อนกลับมาพูดคุยด้วย

ราศีกรกฎ : คู่ต่างชาติกำลังเข้ามา
ใครโสดก็เตรียมเฮ เพราะในปีนี้จะมีเสน่ห์สำหรับคนต่างชาติเป็นพิเศษ ส่วนคนมีแฟนต้องระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆ น้อยๆ

ราศีสิงห์ : แฟนผู้ใหญ่
คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาพูดคุยสานสัมพันธ์ แต่ถ้าถามถึงสถานะ อาจต้องดูๆ กันไปก่อน ส่วนคนมีคู่ อาจจะรู้สึกห่างเหินกัน พูดคุยกันน้อยลง

ราศีกันย์ : มีโอกาสได้เคี้ยวหญ้าอ่อน
สำหรับคนโสดอาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาสานสัมพันธ์ หรือเป็นเพื่อนกันอยู่ดีๆ ก็อยากขยับฐานะมาเป็นคนรู้ใจ ส่วนคนมีแฟนอาจจะต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์แตกร้าวได้

ราศีตุลย์ : เกิดรักซึมลึก
สำหรับคนโสดอาจเกิดความรู้สึกดีๆ กับคนที่รู้สึก จากที่เคยรู้สึกเฉยๆ ก็เกิดประทับใจจนสานสัมพันธ์กันไปได้ ส่วนคนมีแฟน ต้องระวังคนเก่ากลับเข้ามาในความสัมพันธ์

ราศีพิจิก : ระวังตกหลุมรัก
คนโสดช่วงปลายปี 2567 นี้ จะมีดวงได้เจอคนที่น่าประทับใจ จนเกิดอาการตกหลุมรักแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ส่วนคนมีแฟนได้เวลาเฮ เพราะมีเกณฑ์ได้สร้างครอบครัว เตรียมตัวผลิตลูกน้อยได้เลย

ราศีธนู : ยังไม่ถึงเวลารัก ให้พักไปก่อน
สำหรับคนโสด อยากให้โสดยาวไปก่อน เพราะดวงยังไม่เป็นใจ ไม่เช่นนั้นช่วงปีนี้อาจจะเจ็บหนัก ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องความเครียดจะทำให้ความรักสั่นคลอน

ราศีมังกร : มีคนต่างชาติมาช่วยคลายหนาว
คนโสดจะมีคนต่างชาติหรืออายุมากกว่าเข้ามาให้ความอบอุ่นหัวใจ ที่สำคัญคือเขายังมีฐานะดีอีกด้วย ส่วนคนมีแฟนระวังมีปัญหาจนถึงขั้นเลิกรา

ราศีกุมภ์ : ความสัมพันธ์อึดอัด
ในปีนี้ คนโสดอย่าเพิ่งไปรักใคร เพราะคนที่เข้ามายังไม่ใช่ตัวจริง ส่วนคนมีแฟน อาจจะต้องอยู่ห่างกันหรือไม่ค่อยได้คุยกับแฟนเท่าไหร่ ทำให้รู้สึกอึดอัด ห่างเหิน

ราศีมีน : ระวังกลายเป็นคนในความลับ
คนโสดจะมีคนที่ถูกใจอายุน้อยกว่าเข้ามา แต่อาจต้องคบกันแบบลับๆ ไม่เปิดเผยมากนัก ส่วนคนมีแฟนต้องระวังเรื่องตั้งครรภ์ และคนรักจะเบื่อหน่าย

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ฤกษ์โกนผมไฟ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1