animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงไพ่ยิปซี 21-2-2567 ดวงความรักของเราจะพุ่งแรงหรือแห้งเหี่ยว ใครที่โสดมานาน ปีนี้ความรักจะสมหวังหรือไม่ ตามมาดูดวงความรักตามราศีแม่น ๆ พร้อมคำแนะนำกันดีกว่า

ดูดวงไพ่ยิปซี 21-2-2567

ดูดวงไพ่ยิปซี 21-2-2567 การเกิดเกณฑ์ของดาวเคราะห์ต่างๆ จะส่งให้กระแสดวงของคุณเด่นหรือดับนับจากนี้ ไปดูดวงภาพรวม 12 ราศีครึ่งปีแรก 2567 เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตในภายภาคหน้ากันค่ะ

ราศีเมษ (ช่วงวันที่ 15 เม.ย. – 14 พ.ค.)
ความรัก
คนโสด จะได้รับโอกาสดีๆ ทางความรักหลายหน มีคนเข้ามาชอบพอเยอะ แทบจะเรียกได้ว่าหัวกระไดไม่แห้ง อยู่ที่ตัวคุณนั่นแหละว่าจะตกลงปลงใจกับคนใดคนหนึ่ง หรือรวบคุยหมดทุกคน

ราศีพฤษภ (ช่วงวันที่ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)
ความรัก
คนโสด หนทางไม่สดใส อาจไม่ใช่ปีที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ ถ้าไม่ซีเรียสมาก อยากได้คนคุยกรุบกริบก็ยังพอมีหนทาง แต่ถ้าอยากลงหลักปักฐานจริงจังล่ะก็…รอป้ายหน้าดีกว่า
คนมีคู่ ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องด้วยปีนี้คุณมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จหลายๆ ด้าน ความอยากเป็นลีดเดอร์ในตัวจึงเพิ่มขึ้นสูง คุณอาจจะบังคับหรือพูดจาทำร้ายจิตใจคู่ครองโดยไม่รู้ตัว

ราศีเมถุน (ช่วงวันที่ 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
ความรัก
คนโสด จะได้พบคนที่มีนิสัยคล้ายๆ กัน จูนกันง่าย คุยกันรู้เรื่อง ความสัมพันธ์มีสิทธิพัฒนาแบบก้าวกระโดด เพราะคลิกกันแทบทุกเรื่อง อย่างไรก็ดี ควรสโลว์สเต๊ปไว้บ้าง อย่าเร่งรีบจนเกินไป
คนมีคู่ วันเวลาที่ผันผ่านทำให้รู้สึกรักกันมากขึ้น เข้าใจกัน ผูกพันกันยิ่งกว่าเดิม แม้จะเกิดความไม่เข้าใจกันบ้างบางครั้ง แต่ก็เป็นแค่ปัญหาลิ้นกับฟัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร รักยังไปต่อได้เรื่อยๆ

ราศีกรกฎ (ช่วงวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.)
ความรัก
คนโสด มาตรฐานสูง ระวังจะกลายเป็นเลือกนักมักได้แร่ และอย่าตัดสินคนแต่เพียงภายนอก คุณอาจปิดโอกาสคนดีๆ ไปในปีนี้ เพียงเพราะเขาหรือเธอคนนั้นไม่ตรงตามสเป็คของคุณ
คนมีคู่ ควรหาเวลาท่องเที่ยว พักผ่อน หรือทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์บ้าง คุณและคู่ครองยังไปต่อกันได้ เพียงแต่ชีวิตรักอาจราบเรียบจนจืดชืดไปหน่อยเท่านั้นเอง

ราศีสิงห์ (ช่วงวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.)
ความรัก
คนโสด ความรักเข้ามาทักทาย จะได้พบกับคนน่ารักโดนใจ เป็นคนขี้หึงขี้หวงนิดหน่อย ถ้าทำให้อีกฝ่ายมั่นใจในตัวคุณได้ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง แนวโน้มความสัมพันธ์เป็นไปในทิศทางบวก
คนมีคู่ เรื่อยๆ สบายๆ ไม่ใช่ฟีลน่าเบื่อแต่อย่างใด เป็นปีที่คุณและคู่ครองจะหันไปโฟกัสเรื่องสร้างฐานะมากกว่า พยายามซัพพอร์ตกันและกันเป็นประจำ และเติมหวานให้ความรักอยู่เสมอ

ราศีกันย์ (ช่วงวันที่ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.)
ความรัก
คนโสด ความรักไม่ใช่ความลับ ถ้าอยากจะรักต้องไม่ปิดโอกาสตัวเอง ลองไปสถานที่ใหม่ๆ เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ บ้าง หากใช้ชีวิตวนอยู่แต่ในลูปเดิมๆ ก็ยากจะเจอใครได้
คนมีคู่ เป็นปีที่อารมณ์อ่อนไหวเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะซึ้ง เศร้า เหงา หรือเสียใจ คุณจะรู้สึกขึ้นสุดลงสุดไปหมด ตัวความสัมพันธ์ยังไปต่อได้ ไม่ต้องวิตก ที่น่าห่วงคือความเซนซิทีฟของคุณนี่ล่ะ

ราศีตุลย์ (ช่วงวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ความรัก
คนโสด รักที่เคยทำให้ช้ำ อย่าไปจำมันอีก ทิ้งความรู้สึกแย่ๆ ไว้กับปีเก่า ทำตัวให้สดใสร่าเริง ดึงดูดพลังงานด้านดีเข้ามาในชีวิต ถ้าคิดบวกเช่นนี้ได้ โชคชะตาจะพาคนๆ นั้นเข้ามาไวกว่าเดิม
คนมีคู่ แม้ดวงการงานและการเงินจะไม่ค่อยพุ่ง แต่ความรักก็ยังทำให้คุณใจชื้น พอมีกำลังใจในการใช้ชีวิตอยู่บ้าง ความรักความสัมพันธ์เดินหน้าไปได้ดี และจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้รักกันมากขึ้น

ราศีพิจิก (ช่วงวันที่ 16 พ.ย. – 14 ธ.ค.)
ความรัก
คนโสด โสดๆ สวยๆ จนมงลง เสน่ห์ไปเตะตาต้องใจใครหลายคนเข้า อย่ารีบร้อนกระโดดเข้าหาความสัมพันธ์จนเกินไป ค่อยๆ คุย ค่อยๆ ศึกษากันไปดีกว่า ดีไม่ดีจะเจอคนโสดแฟนเผลอด้วย
คนมีคู่ ตกหลุมรักกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า หวานมดขึ้นจนคนอื่นอิจฉา หรือต่อให้สร้างครอบครัวร่วมกันมาหลายสิบปีแล้ว ความสัมพันธ์ก็ยังแข็งแกร่งดี แมลงข้างทางไม่มีสิทธิได้ไต่ตอมคนของคุณแน่

ราศีธนู (ช่วงวันที่ 15 ธ.ค. – 13 ม.ค.)
ความรัก
คนโสด เป็นปีที่คุณจะรู้สึกสวยเลือกได้สุดๆ ความสามารถและเสน่ห์เฉพาะตัวของคุณจะดึงดูดหลายๆ คนเข้าหา พยายาม Cool Down อารมณ์เหวี่ยงวีนของตัวเองให้ได้ ทุกอย่างจะเลอเลิศ
คนมีคู่ แฟนรักแฟนหลงสุดจัด ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ไปหมด ถือจังหวะเวลานี้เป็นช่วงกระชับความสัมพันธ์ให้หวานขึ้นก็แล้วกัน อย่ายึดตนเองเป็นที่ตั้ง หมั่นเช็คความต้องการอีกฝ่ายด้วย

ราศีมังกร (ช่วงวันที่ 14 ม.ค. – 13 ก.พ.)
ความรัก
คนโสด ขึ้นอยู่กับว่าคุณพร้อมรับรักใครหรือยัง ถ้าถามว่าจะมีคนเข้ามาไหม ตอบได้ว่ามีแน่ อยู่ที่คุณนั่นแหละว่าจะเปิดโอกาสให้เขาหรือเปล่า หรือจะโฟกัสแต่เรื่องสร้างเงินทำงานมากกว่า
คนมีคู่ เนื่องด้วยปีนี้เป็นปีแห่งการสร้างชื่อสร้างรายได้ของคุณ คุณอาจหมกมุ่นกับการทำงานหนักมากจนบกพร่องเรื่องดูแลคนรักไปบ้าง ทำให้อีกฝ่ายน้อยใจ ควรบาลานซ์เวลาให้เหมาะสม

ราศีกุมภ์ (ช่วงวันที่ 14 ก.พ. – 13 มี.ค.)
ความรัก
คนโสด ไม่ว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมาจะสร้างบาดแผลอะไรไว้ให้ แต่อดีตก็คืออดีต ไม่ได้ส่งผลใดๆ กับชีวิตปัจจุบัน ทางที่ดีคือปล่อยวางเสีย แล้วเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า
คนมีคู่ อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย อย่าลืมว่าการสื่อสารเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับความสัมพันธ์ทุกรูปแบบ หมั่นรับฟังความคิดเห็นคู่ครองเป็นประจำ รู้จักปรับ-ลดให้กัน เช่นนี้จะดีต่อใจมาก

ราศีมีน (ช่วงวันที่ 14 มี.ค. – 14 เม.ย.)
ความรัก
คนโสด ถ้าก่อนหน้านี้คุณโสดสนิทชนิดไม่มีคนคุยเลย ปีนี้มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รู้จักกับคนหลายคนในชีวิต ทำให้รู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาบ้าง จะออกแนวศึกษากันไปเรื่อยๆ แบบเพื่อนที่รู้ใจ
คนมีคู่ สุขกายสบายใจ ทั้งคุณและคู่ครองต่างเอาใจใส่ ให้เกียรติใส่ซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี ความรักไปได้สวย มีเกณฑ์เดินทางไกลด้วยกัน คู่ที่คบหากันมานานแล้ว มีลุ้นหมั้นหมายแต่งงาน

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงคนเกิดวันที่14

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1