animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงไพ่ยิปซี 4-3-2567 ดวงความรักของเราจะพุ่งแรงหรือแห้งเหี่ยว ใครที่โสดมานาน ปีนี้ความรักจะสมหวังหรือไม่ ตามมาดูดวงความรักตามราศีแม่น ๆ พร้อมคำแนะนำกันดีกว่า

ดูดวงไพ่ยิปซี 4-3-2567

ดูดวงไพ่ยิปซี 4-3-2567 เคยเป็นไหมคะที่ไม่ว่า จะทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด โดนขัดแข้งขัดขา เลื่อยขาเก้าอี้ ช่วยเขาแล้วเราซวย เจ็บนั่นป่วยนี่ มีปัญหาไม่คาดคิดและไม่มีเค้าลางจะเกิด และสารพัด แวะเช็กดวงชะตากันก่อนเลยที่นี่ แม่นมาก!! ดูดวงพยากรณ์ 12 ราศี แบบตำราพรหมชาติฉบับโบราณ

คนที่เกิดราศีมังกร
คนโสด: ปีนี้ จะเป็นคนโสดที่มีเสน่ห์ ดูแลตัวเองได้ดีขึ้น รักตัวเองมากขึ้น มีคนเข้ามาจีบตลอด แล้วอาจจะไปชอบใครซักคนนึง ที่ค่อนข้างเจ้าชู้ คนคุยเยอะ ตัวคุณชอบเค้านะ เป็นเพื่อนกันไปก่อนได้ ไม่รีบร้อน แถมไม่ได้มองเขาแค่คนเดียว เรียกว่าใช้ชีวิตโสดได้เต็มที่
คนมีคู่: ช่วงนี้ผ่านมาความรักค่อนข้างจะจืดจาง ในบางคู่มีมือที่สามเข้ามา หรือที่ผ่านมามีความไม่เข้าใจกัน แต่ในปีนี้ความสัมพันธ์อาจจะเริ่มดีขึ้นมาเล็กหน่อย แต่ไม่ถึงกับว่าดีเต็มร้อย มีการประนีประนอมกันมากขึ้น มีการประคองความสัมพันธ์กันมากขึ้น แต่ในท้ายที่สุดแล้ว ในตัวของเราเองต้องยืนหนึ่ง มีการโฟกัสในเรื่องของงาน หรือ หันไปสนใจในเรื่องอื่น ๆ มากขึ้น

คนที่เกิดราศีกุมภ์
คนโสด: แอบชอบเธออยู่ตรงนี้ แอบชอบเธออยู่เหงา ๆ ไม่กล้าบอก ชอบเธอไปก็ไม่สมหวัง แอบชอบคนที่อยู่ห่างไกลกัน เหมือนอยู่โลกคนละใบ แอบมอง แอบส่องเขาตลอด ดูไปส่องไปแบบไม่มีความหวัง เลยได้แต่แอบชอบอยู่เงียบ ๆ ถ้ามีคนมาถามว่ามีแฟนแล้วหรือไม่ ? คุณก็จะตอบว่ายังไม่มี แต่มีคนที่ชอบแล้ว บางคนพยายามที่จะไปจีบเขา พยายามตามทำคะแนน แต่คะแนนยังไม่ขึ้น เหมือนคุณอยากอยู่ในชีวิตเขา ถึงแม้ว่าอาจจะเป็นไปได้ยาก
คนมีคู่: ในช่วงของปีนี้ มีการโฟกัสในเรื่องงานเป็นพิเศษ เอาใจเอาจิตของตัวเองไปทุ่มกับเรื่องงาน เลยทำให้ตัวเองมองข้ามในเรื่องของความรัก ในตอนนี้อาจจะมีปัญหาในเรื่องของความรัก ตัวเองก็โฟกัสหรือหมกมุ่นจนเกินไป แต่ในปีมังกร ในเรื่องของความรักก็ยังจะมีปัญหาอยู่ อาจจะเป็นปัญหาเดิม ๆ ที่สะสมหรือว่าเกิดขึ้นซ้ำ ๆ ปัญหาก็ยังไม่หมดไป อาจจะคาราคาซังตลอดทั้งปี

คนที่เกิดราศีมีน
คนโสด: มีคนมาจีบแล้ว ปี 2567 นี้มีโอกาสจะได้สละโสด แต่อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกใคร คนเก่าก็มา คนใหม่ก็มาอีก เลือกไม่ถูกเลยตอนนี้ ชอบทั้งคู่เลย คนเก่ายังรัก ยังตัดสินใจอยู่ แต่คนใหม่ก็ดี๊ดี เป็นคนโสดที่น่าอิจฉา อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคนเลยดีมั้ย? แต่เป็นปีที่ไม่ได้คาดหวังเรื่องความรัก ใช้ชีวิตสนุก อยู่กับเพื่อนเป็นหลัก
คนมีคู่: ในช่วงที่ผ่านมาความรักค่อนข้างที่จะราบรื่น เข้าอกเข้าใจกัน เขาไปทำอะไรก็ไม่ได้ตามจิก ตามว่าอะไรเขา ให้อิสระกับคนรัก ในปีนี้ ใครที่กำลังวางแผนที่จะสร้างครอบครัว หรือ วางแผนสร้างธุรกิจร่วมกัน มีเกณฑ์ที่จะได้ทำร่วมกัน โปรเจกต์ที่คิดจะทำในปีที่แล้ว ปีนี้ได้ทำแน่นอน

คนที่เกิดราศีเมษ
คนโสด: ปี 2567 ไม่อยากจะมีใคร ปิดประตูหัวใจ ไม่อยากจะคบใคร อยากพักก่อน แต่คนอยากพักก็มีคนเข้ามาจีบตลอด อาจจะเป็นคนที่เพื่อน ๆ แนะนำมาให้ และคนเก่าจากปีที่แล้ว ยังคงวนเวียนตามมาอยู่ ตัวเราไม่ได้อยากไปต่อกับเขาแล้ว แต่เขาก็เพียรพยายามมาตามตื้อเรา
คนมีคู่: เป็นราศีที่มีความรักเปราะบางมากที่สุด ในช่วงที่ผ่านมาเรารู้สึกกลืนไม่เข้า คายไม่ออก ในความสัมพันธ์ บางคู่พยายามประคองความสัมพันธ์แล้ว ในปีนี้จะเป็นการเลิก แล้วมาคิดตัดสินว่าควรที่จะอยู่ต่อ หรือควรที่จะพอแค่นี้ ถ้าคู่ไหนมีการผิดใจกัน หรือทะเลาะกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ปีนี้มีเกณฑ์ที่จะแตกหัก พอแล้วที่อยากจะยุติความสัมพันธ์ มีเกณฑ์เลิกราสูง แนะนำว่าให้อิสระ อย่าไปโฟกัสกับมันมากจนเกินไป บางทีการที่เราย้ำคิดย้ำทำ ดึงเรื่องเก่า ๆ ปัญหาเดิม ๆ มาเป็นประเด็น

คนที่เกิดราศีพฤษภ
คนโสด: ปี 2567 ยังคงครองความเป็นโสดต่อไป ปีนี้มีเป้าหมายชัดเจน ที่อยากจะไปเรียนต่อ หรือมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่อยากจะทำสำเร็จภายในปีนี้ให้ได้ เป็นปีของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการทำงาน เก็บเงิน เรื่องความรักเลยเป็นหนึ่งเรื่องที่ไม่อยากรับเข้ามา แต่จะมีคนเข้ามาตลอด
คนมีคู่: ปีที่ผ่านมา เป็นความรักที่ไม่หวือหวา ออกแนวจะน่าเบื่อด้วยซ้ำ ไม่ค่อยหวานใส่กัน ทำให้ปีนี้ก็ยังไม่หวานกันเหมือนเดิม ออกแนวอึมครึม มีความวนลูปเดิม ๆ เจอปัญหาเดิม ๆ ไม่ได้หวาน ไปเที่ยวด้วยกัน หรือไม่ได้ใกล้ชิดกันมากกว่าเดิม ต่างคนก็ต่างหมกมุ่นในสิ่งที่ตัวเองต้องการที่จะทำ

คนที่เกิดราศีเมถุน
คนโสด: เป็นอีกปีที่คุณยังคงครองความโสดอยู่ ไม่ได้อยากมีแฟน แต่มีคนเข้ามาอยู่ ปี 2567 นี้ชาวราศีเมถุนดูมีออร่า เฉิดฉาย มีความโดดเด่น แต่กลับเป็นที่ไม่อยากมีใคร เพราะไม่มีใครที่ตรงสเปก คนอื่นก็มองว่าคุณดูดี ดูหล่อสวยเกินไปหรือเปล่า โปรไฟล์ดีเกินไปมั้ย ไม่มีใครกล้าเข้าหา คุณเองก็มองไม่เห็นใครที่ถูกใจ หรือตรงสเปก จริง ๆ มีคนเข้ามานะ เหมือนจะเข้ามาจีบ แต่คุณกลับรู้ว่าใช่หรือเปล่า ไม่ใช่มั่ง เพราะคนนี้ดูเหมือนเราจะชอบเขาได้เลย เขาเองก็ถอยดีกว่า กลัว ไม่กล้าเข้ามาเลย
คนมีคู่: เป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของการประคองความสัมพันธ์ โดยเฉพาะฝั่งของคุณผู้หญิง ต้องเป็นตัวประคองความสัมพันธ์ให้ราบรื่นต่อไป ในช่วงที่ผ่านมาคนรักแอบนอกลู่นอกทาง หรือสร้างปัญหาให้ไม่จบไม่สิ้น ในปี 2567 คนรักยังเกเรอยู่บ้าง ตัวเราเองจะต้องยืนหนึ่งเพื่อประคองความสัมพันธ์ยังดำเนินต่อไป

คนที่เกิดราศีกรกฎ
คนโสด: มีคนเข้ามาตลอดทั้งปี แต่เข้ามากันแว็บ ๆ มาไวไปไว ชาวราศีกรกฎเหมือนปฏิญาณตนว่าปีนี้จะไม่มีแฟน สนุกอย่างเดียว ปีนี้จะไม่รักใคร จะไม่ชอบใคร แต่อยากมีความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัด อาจจะมีคนไปกินข้าวด้วยบางวัน อยากมีคนไปชอปปิ้งด้วยบางที อยากให้มีคนมาตามจีบ ตามใจ ดูแลคนเยอะ ๆ แต่อย่ามาผูกมัดอะไรในตัวชั้น มันเป็นสิ่งที่เราเลือก แต่ก็ยังครองตัวเป็นคนโสด แถมจะเจอคนถูกใจซะด้วย เขาเป็นคนโปรไฟล์ดี ตรงตามที่คาดหวังไว้
คนมีคู่: ที่ผ่านมาความรักค่อนข้างที่จะราบรื่น ตัวของคุณค่อนข้างยืดหยุ่น ไม่ได้ตาม ไม่ได้จิก คนรักอยากจะทำอะไร เราก็ให้อิสระกับเขา ในปีนี้ สถานการณ์ความรักยังราบรื่นอยู่ อะไรที่เป็นปัญหาอยู่ก็สามารถแก้ไขได้ หรือว่าปรับปรุงกันได้ เพราะตัวของคนรักเองก็ยินดีที่จะปรับปรุง และก็รับฟังในการแก้ปัญหานั้น ๆ แต่ขอเตือนหนัก ๆ เลยว่า ให้ระวังเรื่องคำพูด

คนที่เกิดราศีสิงห์
คนโสด: ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่มีมากกว่า 1 คน และ ตัวคุณเองอาจจะเป็นคนที่ถูกซ่อนอยู่ ระวังจะมีคนที่มีเจ้าของ หรือ มีคนมาหลอกคุณว่าเขาไม่มีใคร แต่จริง ๆ แล้วเขามีคนของเขาอยู่แล้ว ทำให้คุณต้องตกอยู่ในสถานะที่ตกเป็นรอง มีโอกาสจะชอบใครสักคนที่ต้องปฏิเสธตัวเอง ไปชอบคนที่ต้องห้ามใจตัวเอง รู้ว่าคน ๆ นี้มีเจ้าของอยู่แล้ว คุณก็เลยเหมือนกับตีกับตัวเอง รู้ว่าชอบ ถูกใจ แต่เป็นไปไม่ได้ เหมือนเป็นรักต้องห้าม
คนมีคู่: ช่วงปีที่ผ่านมา ความรักราบรื่น ลงตัวดี คนรักเอาอกเอาใจเราเป็นพิเศษ ในปีนี้ก็ยังเป็นอยู่ คนรักดูแลให้เกียรติ เราจะพูดอะไร เขาก็เชื่อ ไปขอคำปรึกษาอะไร เขาก็สามารถให้คุณได้ ค่อนข้างที่จะน่าเชื่อถือสำหรับเขา แต่ในปีนี้ ผู้ใหญ่จะเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ผู้ใหญ่อยากให้คนรักชัดเจนมากขึ้น

คนที่เกิดราศีกันย์
คนโสด: เป็นปีของการเติบโตในหน้าที่การงาน จะได้ถูกโปรโมทขึ้น มองเห็นความก้าวหน้าในอนาคตของตัวเอง อาจจะทุ่มเทในเรื่องของการเรียน มีคนเข้ามาแต่ตัวเรายังไม่เจอคนที่ถูกใจ มันเป็นเรื่องที่ความรักไม่ใช่สิ่งที่เราโฟกัส ถ้าจะมีรัก มันต้องดีเหมือนกับที่เราคาดหวังไว้ ถ้าไม่ใช่ก็ยังไม่ต้องมีดีกว่า เป็นปีที่ตั้งเป้าว่าจะยังไม่มีความรัก ถ้ามีคนเข้ามา จะเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่มาก มีบุคลิกภาพที่แบบที่เราไม่ชอบ พูดตรง ดูไม่หวาน ดูแข็ง ๆ
คนมีคู่: ปีนี้เป็นการสร้างครอบครัว หรือเป็นการวางแผนครอบครัวในระยะยาว ช่วงที่ผ่านมา ความรักค่อนข้างที่จะราบรื่น อาจจะมีคนเก่าแวะเวียนเข้ามา แต่เราก็ยังยืนหนึ่งอยู่ มีบางที่มีคนเข้ามาคุยเพื่อแก้เหงา แต่สุดท้ายเราก็ไม่คิดที่อยากจะมีคนอื่นจริง ๆ จัง ๆ ที่ผ่านมาคนราศีกันย์ค่อนข้างที่จะโฟกัสในตัวของแฟนมาก มีความชัดเจนต่อตัวคนรักมาก ๆ ในปี 2567 นี้ ลงแรงทั้งกายและใจเพื่อคนรักอย่างเต็มที่ มีโอกาสที่จะสร้างครอบครัว

คนที่เกิดราศีตุลย์
คนโสด: ปีนี้มีคนมาจีบ แถมมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไปในอนาคต แถมมีคนจีบมากกว่า 1 คน เป็นความรู้สึกที่เลือกใครดี อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน คนนี้ก็รัก คนนั้นก็ดี เหมือนถือแต้มต่อในความสัมพันธ์ มีคนไหนที่เราชอบแบบจริง ๆ จังมั้ย ตอบเลยว่าไม่มี!
คนมีคู่: ในช่วงที่ผ่านมาความรักค่อนข้างที่จะราบรื่น แต่แอบมีความน้อยใจคนรัก ทำไมเขาถึงไม่สนใจเรา สนใจแต่คนรอบข้าง โฟกัสเรื่องงาน เรื่องอื่น ๆ จนไม่ถนอมน้ำใจเรา ในปีนี้ก็ยังเป็นอยู่ คนรักมีเกณฑ์ที่จะติดเพื่อน ทำให้เขาไม่มาสนใจเรา สนใจแต่เพื่อน ความรักจะอยู่ในรูปแบบของการเปิดใจให้กัน

คนที่เกิดราศีพิจิก
คนโสด: จะเจอคนถูกใจ ตรงสเปก คนที่ตามหามานาน แต่ตอนเจอกันแรก ๆ คุณพยายามจะปฏิเสธที่ไม่ชอบเขา เพราะคิดว่าเขาเป็นคนเจ้าชู้แน่ ๆ เลย ดูไม่จริงจัง ถามว่าคุณถูกใจมั้ย ถูกใจเขานะทั้งรูปร่าง หน้าตา โปรไฟล์ เหมือนมีด้ายแดงคล้องนิ้วก้อยเอาไว้ บุคลิกของเขาอาจจะดูยังเด็ก ไม่จริงจังกับชีวิต
คนมีคู่: ปีนี้ขอเตือนในเรื่องของอารมณ์ ในช่วงที่ผ่านมา ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน อีกคนใจร้อน อีกคนไม่ยอมเย็น ยอมงัดในทุกกระบวนท่า ปัญหาค่อนข้างที่จะเยอะมาก ๆ ในปี 2567 นี้ เรื่องของอารมณ์ยังมีอยู่ เราจะเป็นคนไม่ค่อยยอมคนรัก ให้ตายยังไงก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้ ทั้ง ๆ ที่ผ่านมาเราเป็นคนใจเย็น

คนที่เกิดราศีธูน
คนโสด: มีโอกาสที่จะได้พบรักกับคนที่อยู่ไกล อาจจะอยู่ต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ อาจจะเป็นคนต่างชาติ ด้วยความที่เป็นรักระยะไกล เลยทำให้รู้สึกไม่มั่นคง ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ จะเป็น 1 ปีที่คุณจะทุ่มเทในเรื่องความรัก เขาคนนั้นจะเป็นคนที่ทำการค้า นักธุรกิจ มีเงินเป็นหลักในชีวิต
คนมีคู่: ปีที่ผ่านมาเราแอบมีนอกลู่นอกทางบ้าง ไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกของคนรักสักเท่าไหร่ ยึดตัวเองเป็นหลักนี้ สิ่งที่เราทำไปในปีที่แล้ว จะมีผลระยะยาวจนถึงปีนี้ มีโอกาสที่คนรักจะตลบหลัง ทำเราเจ็บแสบ เหมือนที่เราเคยทำกับเขาไว้ เจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อเป็นการเรียนรู้ เขาไม่ได้ประชด หยอกกลับให้ชาวราศีธนูคิดได้ ใครที่ยังไม่ได้ทำอะไรดี ๆ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดอกไม้มงคล

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1