animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงไพ่ยิปซี 6-3-2567 จักรวาลส่งสัญญาณความรัก อะไรให้กับคุณในเดือนนี้ มาดูกันเลย !

ดูดวงไพ่ยิปซี 6-3-2567

ดูดวงไพ่ยิปซี 6-3-2567 หากจะว่าไปแล้ว คนไทยที่ไม่เคยดูดวงสักครั้งในชีวิตนั้น หาได้น้อยมากเลยทีเดียว เท่าที่ผู้เขียนสัมผัสมากับคนรอบข้าง คนรู้จักร้อยทั้งร้อยต่างเคยดูดวงกันมาแล้วทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ละคนจะมีระดับความเชื่อ ความศรัทธาและความบ่อยไม่เท่ากัน

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มีนาคม – 21 เมษายน)
ความรัก
คนโสด : ดูเหมือนว่าเดือนนี้เราจะกลายเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับทุกๆ คน ด้วยพลังงานดีๆ และความเข้าใจของเรา จะดึงดูดคนที่มีแผลใจเข้ามาได้ง่ายค่ะ ส่วนตัวเราเองก็อย่าเพิ่งท้อนะคะ เราอาจจะได้เจอกับความรักช้ากว่าคนอื่น แต่เราจะเจอกับคนที่ใช่ค่ะ
มีคู่ : ช่วงนี้ถ้าเราเอ่ยปากขออะไร คนรักก็ค่อนข้างสนับสนุนเราเต็มที่เลยค่ะ สำหรับเดือนนี้เราจะรู้สึกถึงความรักความผูกพันต่อกันมากขึ้น บางคู่อาจได้พัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นไปอีกขั้น หรือมีโอกาสได้เดินทาง ได้ทำกิจกรรมบางอย่างร่วมกันค่ะ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 เมษายน – 21 พฤษภาคม)
ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้ทำความรู้จักกับชาวต่างชาติ หรือเขาอาจจะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มีความมั่นคงในชีวิตค่ะ เราอาจจะรู้สึกดีต่อกันในช่วงนึง ค่อนข้างเข้ากันได้ดี แต่สุดท้ายก็อาจจะต้องจบต้องจากกันไปตามเส้นทางชีวิตและความฝันของตัวเอง
มีคู่ : ถ้าก่อนหน้านี้เราเคยเลิกกันมาก่อน หรือเคยทะเลาะกันแรงๆ เดือนนี้ความสัมพันธ์จะดูกลมเกลียวมากขึ้น มั่นคงกันมากขึ้น แต่ว่าก็มีในส่วนที่ไม่ได้พูดไม่ได้คุยกันทั้งหมด เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงปัญหา

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)
ความรัก
คนโสด : มีโอกาสได้คุยกับคนที่ถูกใจค่ะ เราทั้งคู่มีแรงดึงดูดกัน แต่คนคนนี้เป็นเหมือนคนที่อาจจะมีปมเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ในครอบครัว เพราะฉะนั้นการคุยกับเขา มันอาจจะต้องค่อยๆ ทำความเข้าใจและเว้นระยะบ้างแบบพอดีๆ ค่ะ
มีคู่ : ตัวเราอาจจะขี้บ่นหน่อยๆ ในช่วงนี้ค่ะ แต่คนรักก็อยู่เป็นและค่อนข้างฉลาด ความรักในเดือนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ แค่อย่าพยายามไปควบคุมอะไรจนเกินไป ถ้าตั้งใจที่จะมีน้องเดือนนี้ก็มีโอกาสที่ดีค่ะ

ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มิถุนายน – 21 กรกฎาคม)
ความรัก
คนโสด : มีคนมาถูกใจความเฮฮาปาร์ตี้ของเราค่ะ เขาอาจจะเป็นชาวราศีตุลย์ หรือเป็นคนในที่ทำงาน ที่เรียน แต่เราอาจจะไม่ได้ชอบเขาขนาดนั้น แต่เขาก็แอบทำให้เรายิ้มๆ
มีคู่ : ไม่มีอะไรต้องกลัวค่ะ อยากให้เราทั้งคู่ลบล้างประวัติเก่าๆ ของกันและกันทิ้งไป และเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกันนะคะ มีความสุขอยู่กับปัจจุบันค่ะ

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 กรกฎาคม – 21 สิงหาคม)
ความรัก
คนโสด : เราไม่ได้มีเนื้อคู่แค่คนเดียวค่ะ อยากให้เราโฟกัสไปที่มุมมองใหม่ๆ เพื่อใช้ในการดึงดูดสิ่งใหม่ๆ ที่เหมาะกับเราเข้ามาค่ะ เราจะพบกับความรักที่ทำให้มีความสุข แต่มันอาจจะใช้เวลานานกว่าที่คิด เพราะฉะนั้นใช้ระยะเวลาตรงนี้ ทำในสิ่งที่ตัวเองรักและสนใจนะคะ ดูแลตัวเองดีๆ กินให้อิ่ม นอนให้หลับ มีความสุขกับปัจจุบันค่ะ
มีคู่ : คนรักมีความลับค่ะ แต่ว่าน่าจะเป็นเรื่องที่เราสามารถเข้าใจเขาได้ ให้ความสบายใจกับเขา แล้ววันนึงเขาอาจจะเปิดเผยสิ่งที่เขาเป็นหรือความลับที่เขาปกปิดเราไว้ค่ะหาและได้เลิกลากันไปแล้ว ก็อาจจะต้องทำใจยอมรับค่ะ เพราะเรากับเขาอาจจะยังไม่ใช่สำหรับกันและกัน มีบางอย่างที่เรายังรู้จักกันไม่ดีพอ

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 สิงหาคม – 21 กันยายน)
ความรัก
คนโสด : เราอาจจะไปชอบใครสักคนที่เขาค่อนข้างจะป็อปปูล่า หรือเขาอาจจะเป็นศิลปิน ดารา ไอดอล เพราะสุดท้ายแล้วเรามีความสนใจแต่ไม่ได้อยากจะมีความสัมพันธ์ ยังคงพอใจกับความโสดอยู่ค่ะ
มีคู่ : ตอนนี้เรื่องความรับผิดชอบภายในครอบครัวอาจจะทำให้เราทั้งคู่ไม่ได้หวานใส่กัน แต่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ค่ะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ดนึงค่ะ อาจจะมีคนมาให้ความสนใจ แต่คนรักของเราเขาก็เข้าใจ แต่ว่าเราต้องใส่ใจความรู้สึกคนรักมากขึ้นอีกนิด เพราะเหมือนว่าเขาพยายามจะปกปิดความรู้สึกไม่พอใจเอาไว้ด้วยค่ะ

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 กันยายน – 21 ตุลาคม)
ความรัก
คนโสด : เดือนนี้เราจะเริ่มรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น สดใสขึ้น และอาจจะมีคนเก่าๆ กลับเข้ามาวนเวียนในชีวิต เพื่อเป็นบททดสอบให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์นี้ให้ได้ทั้งกายและใจ
มีคู่ : มีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของความรู้สึกต่อกันมากขึ้น ทำให้เราได้เข้าใจกันและกัน สามารถปลดปล่อยเรื่องที่ไม่เข้าใจกันในอดีตไปได้ มีความสบายใจและอบอุ่นใจให้กันมากขึ้น

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)
ความรัก
คนโสด : จะมีคนไม่ถูกใจเข้ามาในชีวิตค่ะ แต่ถ้าเคยมีคนเข้ามาแล้วเดือนนี้เขาจะกลับมาอีก อาจทำให้เรารู้สึกเซ็งเล็กๆ ค่ะ เลือกมองในเรื่องดีๆ เพื่อรักษาพลังงานดีๆ ในตัวเองเอาไว้นะคะ
มีคู่ : ระมัดระวังเรื่องความหวาดระแวงของเราอาจทำให้ความสัมพันธ์เกิดความอึดอัดใจ ปล่อยวางและให้เกียรติกันและกันนะคะ ในบางคู่อาจวางปผนไปท่องเที่ยวด้วยกัน หรือนัดเจอกัน แต่อาจจะมีการผิดนัดเพราะเหตุสุดวิสัยค่ะ ในคู่ที่ห่างกันออกมาแล้ว ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีต่อตัวเราเองแล้วค่ะ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)
ความรัก
คนโสด : โชคชะตาอาจส่งคนที่ใช่เข้ามาในเวลาที่ไม่ใช่ค่ะ นั่นก็เพื่อให้เราได้เรียนรู้และปลดปล่อยสิ่งต่างๆ ที่กักขังเราไว้จากรักแท้ ขอให้ยังมีความหวัง และเรียกหารักแท้ รักที่เหมาะสมกับเราอีกครั้ง แล้วจะมองเห็นค่ะ แต่ไม่ใช่การมองไปที่สิ่งเดิมๆ หรือคนเดิมๆ อีกแล้วนะคะ มองหาคนใหม่ เชื่อมั่นในสิ่งใหม่ๆ ว่ามันจะเป็นสิ่งที่เหมาะกันเราค่ะ
มีคู่ : ในคู่ที่อยู่ห่างไกลกันคนรักอาจจะงอนเราค่ะในช่วงนี้ แต่เป็นเรื่องเล็กๆ ถ้าเราไปเจอ หรือได้พูดคุยกันเขาก็จะรู้สึกดีขึ้น สถานการณ์ต่างๆ ยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 ธันวาคม – 21 มกราคม)
ความรัก
คนโสด : เดือนนี้อาจได้เจอกับคนที่มาแสดงออกว่าชอบเรา(หรืออาจเป็นอดีตได้ค่ะ) แต่เขาอาจจะแค่เหงาหรือยังไม่พร้อมที่จะรับผิดชอบความรู้สึกของใคร และเราเองก็ยังไม่รู้สึกมากพอที่จะอยากไปต่อกับเขา เป็นเดือนของการลำดับไล่เรียงเหตุการณ์และปลดเปลื้องความรู้สึกทุกอย่างในอดีตทิ้งไป
มีคู่ : ตัวเราอาจเครียดๆ จากปัญหาข้างนอกมา แต่เดือนนี้บอกเลยว่า คนรักของเราจะบรรเทาทุกอย่างลงได้ ตัวเขาเองอาจจะยังไม่พร้อมในหลายๆ เรื่อง แต่ในช่วงเวลานี้ เขาจะโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ขอให้เชื่อมั่น และแชร์เรื่องราวต่างๆ ให้กันและกันได้รับรู้นะคะ เดือนนี้คนรักเป็นตัวแปรที่สำคัญมากๆ ที่ช่วยให้เราฟื้นฟูสภาพจิตใจขึ้นมาได้

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 22 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)
ความรัก
คนโสด : คนที่เราเคยรู้จักจะกลับเข้ามาในชีวิต ถ้าเรามีคนที่คิดๆ อยู่ในใจอยู่แล้วก็คือเป็นการคาดเดาที่ถูกต้องค่ะ ที่กลับมาเพราะว่าศีลของเรายังเสมอกัน เป็นในแง่ดีนะคะ กลับมาเพื่อช่วยเหลือเกื้อกูลกันค่ะ อาจจะยังไม่ใช่จุดที่ลงเอยเพราะเราไม่พร้อม อย่าคิดมากจนเกินไปค่ะ เป็นธรรมชาติในแบบที่เราเป็น ปล่อยวางจากทุกๆ ความรู้สึก และขอบคุณความใจดีของผู้คนที่ยังอยู่ในชีวิตของเรา
มีคู่ : ถ้ามีใครมาชวนไปไหน เช่นเดทคู่ หรือแนะนำให้เรากับคนของเราไปใช้เวลาด้วยค่ะ อย่าปฏิเสธสัญญาณนั้นนะคะ หาเวลาที่จะได้ใช้กับคนรัก เพื่อปลดปล่อยพลังงานไม่ดีออกไปจากตัวเองและความสัมพันธ์ เราทั้งคู่จะรู้สึกดีขึ้นค่ะ แต่ถ้าช่วงที่ผ่านมาเราไปถูกใจใครใหม่ๆ หรืออยากได้อะไรใหม่ๆ พูดคุยกับคนรักได้นะคะ เขาพร้อมเข้าใจและช่วยเหลือเราได้อยู่แล้ว

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่าง 19 กุมภาพันธ์ – 21 มีนาคม)
คนโสด : เราอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับความรัก แต่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือตัวตนที่สูงกว่า คิดว่าเราพร้อมแล้วสำหรับความสัมพันธ์แค่ต้องพยายามอีกนิด มองโลกในแง่ดีอีกหน่อย อย่าลืมว่าโอกาสมันไม่ได้มีเข้ามาตลอด บางครั้งเราต้องเปิดรับโอกาสตอนที่ตัวเองยังรู้สึกไม่พร้อม คนที่จะเข้ามามีอิทธิพลอาจเป็นคนใกล้ตัวที่ได้ผลประโยชน์ร่วมกันกับเรา เป็นคนที่มีความแตกต่างแต่เข้ากันได้ดี
มีคู่ : ถ้าช่วงที่ผ่านมามีการทำอะไรลับหลังกัน แต่ถ้าผ่านมันมาได้แล้วก็คือปล่อยไปค่ะ เพราะเราเลือกที่จะไปต่อกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นต้องทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและเริ่มต้นกันใหม่ค่ะ มองโลกมองความสัมพันธ์ตามความเป็นจริงมากขึ้น เริ่มต้นความรู้สึกตัวเองใหม่ พาตัวเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีค่ะ

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> พิกัดดูดวง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1