animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-3-2567 ดวง 12 ราศี ความรักครึ่งปีแรก ราศีไหนความรักดี๊ดี-ชีวิตแห้งเหี่ยว

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-3-2567

ดูดวงไพ่ยิปซี 17-3-2567 ถ้าพูดถึงการดูดวง ไพ่ยิปซีหรือไพ่ทาโรต์ เป็นอีกหนึ่งศาสตร์การดูดวงแบบเสี่ยงทายยอดฮิตที่ทั้งวัยรุ่น วัยทำงานนิยมดูกันตามความเชื่อ โดยการตั้งจิตและสมาธิเลือกไพ่ เพื่อให้ไพ่ตอบคำถามที่สงสัย ค้างคาใจ หรือทำนายอนาคตล่วงหน้า

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)
ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสด อาจมีแนวความคิดใหม่จากเดิม และเริ่มอยากมีความรู้สึกโรแมนติกมากขึ้น ในแบบเว้นระยะห่าง ในขณะที่คนมีคู่มีความรู้สึกอยากริเริ่มอะไรใหม่ ๆ สำหรับครอบครัว ซึ่ง อาจจะทำให้เหนื่อยแต่ก็เป็นเพียงด้านร่างกายแต่หัวใจเป็นสุข

ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. – 15 มี.ค.)
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้ว่าจะยังมีความไม่มั่นใจต่อการมีชีวิตคู่มากนัก แต่คุณก็มีความชัดเจนในการตัดสินใจเสมอว่า ใครสามารถก้าวข้ามเส้นแบ่งของหัวใจเข้ามาได้ คนที่มีคู่ชีวิตครอบครัวมีการวางแผนที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ตัดสินใจว่าจะเดินทางที่มั่นคงร่วมกันอย่างไร

ราศีมีน (16 มี.ค. – 15 เม.ย.)
ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งดวงดาวน่าจะทำให้คนโสดเด่นและคนมีคู่ก็น่าจะมีความสุขดี แต่ติดนิดหน่อยทำให้เกิดภาวะลังเล เพ้อฝัน และออกแนวหลอกตัวเอง ในขณะที่คนมีคู่อาจตกอยู่ในสถานการณ์ออกนอกลู่นอกทางหรือหวาดระแวง ทั้งตัวเองและคนรัก

ราศีเมษ (16 เม.ย – 15 พ.ค.)
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะได้ใช้เวลาในการค้นหาความต้องการอันแท้จริงของตนเอง ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาและใช้ชีวิตปลีกวิเวกอย่างสมถะ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพื่อปล่อยวาง และบางครั้งคนรักก็จะไม่เข้าใจและตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ราศีพฤษภ (16 พ.ค. – 15 มิ.ย.)
ดูดวงความรัก เป็นช่วงเว้นระยะห่างที่คนโสด จะเปิดโหมดใจกว้างและจะเจอคนรู้ใจที่เข้าใจโลกติสต์ ๆ ในตัวคุณ ส่วนคนมีคู่สุขสบายใจ มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้าต่าง ๆ คนรักจะเอาอกเอาใจ และเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติก

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)
ดูดวงความรัก เมื่อมีไพ่ THE MOON มาปรากฏแปลความหมายถึง สติ ไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัวเท่าไหร่ แม้ว่าไพ่ FOUNTAIN OF LOVE ที่มาประกบจะเป็นไพ่ที่ดีไพ่มีความสุขสมหวังสมบูรณ์แต่มันเหมือนสุขแบบอมทุกข์ สำหรับคนโสดจะโหยหาความรักที่ยังมาไม่ถึง ส่วนคนมีคู่ความสมบูรณ์แบบของครอบครัวที่มียังคงไม่เพียงพอ

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.)
ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจจะเริ่มมีการมองใครอยู่บ้าง คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว สุขภาวะครอบครัวราบรื่นหรรษาอาจมีแผนการไปเที่ยวแนวพักผ่อนหย่อนใจในที่สุดหรูโรแมนติกชดเชยในช่วงเวลาที่ขาด

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.)
ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่จะมีความสุขในความรักทุกสถานภาพ อาจจะติด ๆ ขัด ๆ ในเรื่องของอาการลังเลเลือกมากตัดสินใจไม่ได้ของคนโสดบ้าง แต่ทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวจะฝ่าฟันคลี่คลายไปได้ดี สภาพคล่องต่าง ๆ ก็ดีขึ้นครอบครัวก็แจ่มใสหน้าชื่นเบิกบาน

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.)
ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่ต้องถามใจตัวเองให้ดีว่าสนใจถูกใจแค่ไหน และต้องดูด้วยว่าเขาจริงใจหรือมีผลประโยชน์แอบแฝงหรือไม่ ส่วนคนมีคู่ชีวิตต้องการแรงใจหรือความช่วยเหลือจากคนรักของคุณมากจริง ๆ เพราะแบกรับอะไรไว้หลายอย่างเหลือเกิน

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.)
ดูดวงความรัก คนโสดใช้ชีวิตท่ามกลางความสม่ำเสมอแม้ใครจะมองว่า น่าเบื่อแต่เป้าหมายคุณชัดเจน แต่อาจจะพบกับความอึดอัดถ้าไปแอบหลงรักใครเข้า ส่วนคนมีคู่ฝ่ายหญิงจะเป็นผู้กำหนดทุกอย่างในครอบครัว แต่กระนั้นก็ตามแม้จะดูน่าเบื่อแต่ความรักก็มั่นคงแน่นหนัก

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)
ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์และตัวคุณเอง จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณ ในเรื่องความรักใคร่ที่ค่อนข้างเด็ดขาดและรุนแรง โดยไม่นำพากรอบจารีตประเพณีเท่าไหร่อาจสร้างปัญหาให้ในอนาคตอันใกล้ คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)
ดูดวงความรัก ไพ่ THE LOVERS และ BEAUTY ขึ้นพร้อมกันเน้นย้ำถึงคนโสดจะหวนคืนสู่บรรยากาศความสุขแบบเก่า ๆ และเข้าใจชีวิตมากขึ้น คนมีคู่ก็จะมีความสุขสำหรับชีวิตที่เรียบง่าย และแผนการชักชวนคนรักไปพักผ่อนในที่ที่มีความทรงจำดี ๆ เกี่ยวกับความหลังจะเป็นจริง

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> ดูดวงทะเบียนรถ

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1