animate-ขีดเส้น
Search

ดูดวงวันนี้ 20-3-2567 ดูดวงรายวัน มีนาคม การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง ? มาดูกันเลย

ดูดวงวันนี้ 20-3-2567

ดูดวงวันนี้ 20-3-2567 ทางเว็บไซต์ dooduangtoday.com เว็บไซต์รวบรวม เรื่องดวงแบบแม่นยำ ดวง รายวัน รายสัปดาห์ และเป็นอับดับ 1 เรามีครบที่นี่ ไม่ว่าจะเป็น คัดดวงรายวัน เช็คได้ทุกวัน ทุกเวลา ดวงวันนี้ ดวงรายสัปดาห์ ดวงความรัก ดวงการงาน ดวงการเงิน เราคัดคำทำนาย สดใหม่

คนที่เกิดวันจันทร์

ดวงการงาน : องค์กรเริ่มกลับเข้าที่ โปรเจคต่าง ๆ ที่ชะลอตัวก่อนหน้า ทยอยเข้าสู่แผนงานหลัก ผู้บริหารมอบหมายงานเพิ่ม (ชั่วคราว) เกี่ยวกับการประสานงาน, ดูแลความคืบหน้าโปรเจคสำคัญ

ดวงการเงิน : มีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัวค่อนข้างเยอะ อาทิเช่น รีโนเวทบ้าน, ตกแต่งสวนใหม่, ซ่อมพื้น/ผนัง, ปรับปรุงบางฟังก์ชันในบ้าน, จองทริปการเดินทางไกล สำหรับท่านที่มีบุตร, หลาน มีเกณฑ์เสียเงินค่าคอร์สเรียนเสริม หรือจำเป็นต้องซื้ออุปกรณ์การเรียนเพิ่มเติมฃ

ดวงสุขภาพ : ผื่นคัน, ภูมิแพ้, ค่าสายตาเปลี่ยน

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงาน : งานในภาพรวมชะลอตัว เนื่องด้วยองค์กรมีการปรับแผนงานในภาพรวม ผู้บริหารระดับสูงทยอยเรียกประชุมเพื่อเข้ารับฟังนโยบายใหม่ การปรับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มีแนวโน้มได้รับหน้าที่เพิ่ม

ดวงการเงิน : เดือนนี้การเงินรั่วไหลไปกับของใช้จำเป็น เจอบิลค่าใช้จ่ายสะสม อาจต้องกัดฟันชำระเงินคงค้างบางส่วนที่ผัดผ่อนมานานเพื่อลดภาระในระยะยาว เป็นเดือนที่ใช้จ่ายอย่างประหยัด มิเช่นนั้นสร้างหนี้บัตรเครดิตเพิ่ม

ดวงสุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับตา, ค่าสายตาเปลี่ยน

คนที่เกิดวันพุธ

ดวงการงาน : เดือนนี้มีการประชุมค่อนข้างมาก เพราะอยู่ในช่วงขึ้นระบบ, ขึ้นเฟสงาน, ถูกบีบยอดแม้กระทั่งมีการปรับแผนการทำงานกะทันหัน เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางองค์กรที่กำลังวิ่งไว อาจเป็นองค์กรแน่นิ่งมานาน

ดวงการเงิน : มีเรื่องเสียทรัพย์ให้กับคนในครอบครัว จำเป็นต้องซื้อของตกแต่งบ้านชิ้นใหญ่, อุปกรณ์ครัว ( ชำรุด,ไฟลัดวงจร) เตรียมปันเงินจำนวนหนึ่งในการซ่อมบ้าน ( พื้นแตก,น้ำรั่ว/ซึม ) ยานพาหนะเสียกะทันหัน ( ระบบไฟ )

ดวงสุขภาพ : ร้อนใน มีปัญหาเกี่ยวกับโพรงจมูก

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงการงาน : งานส่วนใหญ่เป็นไปตามแผน แต่มีบางโปรเจคถูกยกเลิกกะทันหันโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือตัวคุณเองถูกโยกไปดูแลโปรเจคอื่นชั่วคราว เดือนนี้แม้ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่ผู้บริหารระหว่างแผนกมีนัยแอบแฝง

ดวงการเงิน : เสียเงินซื้อของค่อนข้างเยอะ ล้วนเป็นสิ่งของที่จำเป็นที่หมดพร้อมกัน ระวังเหตุไฟไหม้, ไฟฟ้าลัดวงจร ท่านใดมีเด็กเล็กระวังเรื่องปลั๊กไฟให้ดีอาจเกิดเหตุไม่คาดฝัน

ดวงสุขภาพ : ภาพรวมสุขภาพปกติ ยกเว้นอาการนอนไม่หลับ ช่วงนี้เครียดเรื่องงาน มีเรื่องกวนใจหลายอย่าง

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงการงาน : งานในภาพรวมมีความชัดเจนมากขึ้น ดวงเฉิดฉายได้รับโอกาสที่ดีหลายด้าน สิ่งที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมีโอกาสต่อยอดในอนาคต ได้รับคำสั่งยิงตรงจากผู้บริหารระดับสูงให้ช่วยโปรเจคพิเศษหรือดูแลงานส่วนตัว

ดวงการเงิน : มีเกณฑ์เสียเงินให้กับสัตว์ อาจเป็นสัตว์เลี้ยง หรือการบริจาคเงินให้กับสัตว์ป่วย/ยากไร้ ซึ่งการทำทานลักษณะนี้เหนี่ยวนำให้เจอเรื่องราวดี ๆ แบบไม่คาดฝัน การค้าขายโดดเด่นได้เงินก้อนหมุนทันกำหนดเวลา

ดวงสุขภาพ : ปวดก้นกบ, กล้ามเนื้ออักเสบ, ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อยส่งผลให้กระดูกเคลื่อน หรือต้องใส่เฝือกอ่อน

คนที่เกิดวันเสาร์

ดวงการงาน : ไอเดียต่าง ๆ ที่คุณนำเสนอในที่ประชุม จะถูกปรับเพื่อให้ตอบโจทย์กับการทำงานในภาพรวม เดือนนี้งานหลายอย่างถูกปรับให้เป็นรูปร่างมากขึ้น มีทิศทางชัดเจน ผู้บริหารลงมาช่วยให้คำปรึกษาพร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียดอย่างลงลึก ทำให้การทำงานในเดือนนี้ง่าย และตรงประเด็น

ดวงการเงิน : เสียเงินให้กับสินค้าลิมิเต็ดเปิดให้จองเร็ว ๆ นี้ ช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าพรีออเดอร์ บางท่านเตรียมออกรถใหม่ มีเกณฑ์เสียเงินซ่อมยานพาหนะระหว่างการเดินทางไกล หรือมีเหตุเสียเงินก้อนให้กับคนทางไกล

ดวงสุขภาพ : ผื่นแพ้, แน่นหน้าอก, ระวังติดโรคติดต่อจากญาติ ( ผ่านทางการดื่มน้ำแก้วเดียวกัน หรือใช้ภาชนะทานข้าวร่วมกัน )

คนที่เกิดวันอาทิตย์

ดวงการงาน : ติดขัดรอบด้านยากแก้ไข จำเป็นต้องเปลี่ยนมุมมอง, กล้าใส่ไอเดียแปลกใหม่ แต่สุดท้ายแล้วถ้าไม่สามารถแก้ได้ด้วยตัวเอง ควรหาตัวช่วยเพื่อขอคำแนะนำ อาทิเช่น ผู้ใหญ่ที่เคารพ หรือผู้บริหารสายตรง

ดวงการเงิน : การเงินหมุนเวียนค่อนข้างดี ค้าขายดีมากได้เกินเป้า เตรียมวางแผนจองทริปการเดินทางไกล เดือนนี้มีปุบปับทริปเที่ยวระยะทางสั้น ๆ เสียเงินเล็กน้อยเพื่อเตรียมตัวไปงานแต่ง, งานบวช, งานขึ้นบ้านใหม่

ดวงสุขภาพ : มีปัญหาเกี่ยวกับตา, ปวดฟันลามถึงกราม , ไข้หวัด

 


สีประจําวัน ใส่แหวนนิ้วไหนดี ตามวันเกิด คนเกิดวันอังคาร ดูดวงฟรี สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง สีโทรศัพท์เสริมดวง ไพ่ยิปซีโชคลาภ เกิดวันอังคาร ฤกษ์ดีมีนาคม ใส่แหวนนิ้วไหนดีตามวันเกิด ดวง คน เกิดวันอังคาร อ่านดวงต่อที่นี่ >>  ดูดวงฟรี

ดูดวงรายวัน ดูรายสัปดาห์แม่นๆ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงตามราศีเกิด ดูดวงไพ่ยิปซี ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ ทายนิสัยตามกรุ๊ปเลือด ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงไพ่ยิปซีรายวัน ดูดวงโชคลาภ ดูดวงกราฟชีวิต ดู ฤกษ์ดีฤกษ์มงคล ดูดวงไทยรัฐ ดูดวงออนไลน์ ทำนายดวงชะตาตามวันเกิด ดูดวงต่อที่นี่ >> สีเคสโทรศัพท์เสริมดวง

สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ดูดวงกราฟชีวิต สีเล็บมงคล สีเล็บมงคลตามวันเกิด ฤกษ์เปิดร้าน สีกระเป๋ามงคล ดวงคนเกิดวันอังคาร วันฤกษ์ดี เช็คดวงวันเกิด ดูดวงเนื้อคู่จากชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด กระเป๋าสตางค์สีมงคล ใส่แหวนนิ้วไหนดีเรียกเงิน ฤกษ์บวช ฤกษ์สึกพระ  แนะนำ เว็บดูดวงออนไลน์ แม่นๆ >> เช็คดวง

คุณจะพบกับความแม่นยำอย่างน่าลึกลับ ของคำทำนาย ดวงรายวัน ดวง ราย ปี ดู‎ดวง 12 นักษัตร หมดเคราะห์โศก ทายนิสัย ทำนายฝัน ‎เปิดดวงเฮง รับปีมังกรทอง ครบวงจรเรื่องของการ ทำนายดวงชะตา คลิกเลยที่นี่ >> @UFA88SV1